Stefnumótun og strategýja í sölu og þjónustu með Payday
Stefnumótun og strategýja í sölu og þjónustu með Payday
júní 2020 - júní 2021
Hver er viðskiptavinur Payday, af hverju? Hversu ánægður er hann með vöruna og þjónustuna? Hvernig getum við náð til fleiri viðskiptavina? Til hvaða mælikvarða ættum við helst að horfa? Það voru spurningar eins og þessar sem við unnum saman að, fundum við mörgu svör, leit stendur enn yfir að hinni fullkomnu leið til sigurs.
Tölfræðin lýgur ekki
Okkar fyrsta verk var að setja niður kjarna tölfræði. Ef við mælum bara einn hlut, hvað mælum við þá? Við fundum út ákveðnar breytur sem allt teymið gat tengt við og stefnt að.
Hver er hvað?
Pent fyrirtæki eins og Payday verður að geta nálgast viðskiptavini sína á persónulegan hátt, en einnig skilvirkan. Til þess að ná þessu fram unnum við að því að flokka viðskiptavini í ákveðna hópa og setja upp skilaboð og samskipti sem hentar hverjum og einum.
Hver er hvað
Payday er lítið og þétt fyrirtæki. Nær að þjónusta sífellt fleiri viðskiptavini án þess að stækka starfsmannahópinn jafn hratt. Til þess að þetta gangi upp verður í sífellu að finna leiðir til að láta tól og tæki létta sér lífið.
Við innleiddum saman Pipedrive til þess að halda utanum samskipti og ýmsa tölfræði viðskiptavina. Með Pipedrive er auðveldara að hafa betri yfirsýn yfir stöðu viðskiptavina og hafa hnitmiðaðari samskipti við viðkomandi.
Mikilvægt að hafa þjálfara á hliðarlínunni
Björn Hr. Björnsson, framkvæmdastjóri Payday
Áhugavert? Sjá verkefni úr safninu að neðan.
Skráðu þig á póstlistann til að fá gagnlega litla mola jafnt sem lengri pistla í pósthólfið.
© 2022 - 2023, Staka ehf.