Töfrar takts og teymisvinnu
Töfrar takts og teymisvinnu
2019-2020
Vörður vildi ná stjórn á beiðnum af ýmsu tagi, beiðnum sem komu í gegnum tölvupóst, síma eða spjall beint frá viðskiptavinum, eða í gegnum hin ýmsu teymi félagsins, yfir í innri þjónustubeiðnir. Tölvupóstur, eða pot í öxl var ekki leiðin sem félagið vildi nota. Tækniteymið hafði verið að nota Jira með ágætum árangri. Það tókum við alla leið. Stóru sigrarnir unnust þó ekki endilega með tækninni, heldur hvernig hin fjölbreytilegu teymi innan Varðar þróuðu sig áfram og bættu.
Töfrarnir liggja í teymunum
Með því að vinna sem teymi á sama borði (í Jira), og aðeins einu borði, næst upp samhljómur og samstaða. Lykill að árangri.
Jira automation er undratól
Við innleiðinguna notuðum við Jira Automation til þess að halda utanum sí-endurteknar beiðnir. Þetta undratól getur sent beiðnir á sömu tíma og dagsetningu, segjum alltaf 2 dögum fyrir mánaðarmót, eða eftir, um að vinna mikilvægan hlut. Beiðninni ýmist úthlutað á teymi, eða einstakling. Bylting.
Taktur í þróun tengir saman fólk og fítusa
Stöðugt flæði beiðna hentar frábærlega í þjónustu. Í öðrum tilfellum, t.d. hugbúnaðar og hugmyndaþróun þá er taktur það sem kemur hlutum á hreyfingu. Við innleiddum saman tveggja vikna takt í hugbúnaðarþróun. Með þessu móti lærðist smám saman hinum ýmsu einingum að koma sínum málum að, umbera að aðrir gætu orðið ofar í forgangsröðun, ef viðkomandi fítus var mikilvægari fyrir félagið í heild. Styttri spretti settum við upp með góðum árangri hjá teymum í hugmyndaþróun, bæði tengt markaðsmálum og lögfræði.
Sverrir Scheving Thorsteinsson
Áhugavert? Sjá verkefni úr safninu að neðan.
Skráðu þig á póstlistann til að fá gagnlega litla mola jafnt sem lengri pistla í pósthólfið.
© 2022 - 2023, Staka ehf.